Chevrolet Spark Van

Share & Comment

Chevrolet Spark Van Hải Phòng


GIÁ XE 259 000 000 Đ (có VAT)
XUẤT XỨ Liên Doanh
NĂM SX 2016
BẢO HÀNH 3 năm hoặc 100.000 Km
TÌNH TRẠNG Có sẵn xe
LIÊN HỆ  0965.113.913 (Mr Nam)
KHUYẾN MẠI Bảo dưỡng xe + Cứu hộ 24/7 miễn phí trong 3 năm đầu

Chevrolet Spark Van thuộc loại xe "tải mini Van" kín thùng. Bởi vậy, Spark Van phải chịu mức thuế trước bạ tối thiểu chỉ 2% cùng chi phí biển 500K.
Spark Van được thiết kế với hình hài nhỏ gọn giúp bạn vô cùng thuận tiện khi lưu thông trong thành phố.  Điểm khác giữa Spark Van với xe oto con thông thường chính là được trang bị chỉ có 2 ghế ngồi phía trước cùng khoang chở hàng liền sau.



Không sai nếu nói Spark Van là phương tiện lý tưởng nhất dành cho người sử dụng có nhu cầu cá nhân phối hợp với việc chở hàng đa năng. Điều mà đa số người dùng quan tâm khi mua xe có lẽ là vấn đề môi trường và chi phí vận hành thì Spark Van hoàn toàn đáp ứng yêu cầu đó khi chỉ ăn 4,5 Lít xăng/ 100Km và rất an toàn môi trường.
Nhờ ưu điểm này mà Spark Van luôn đứng tốp đầu khi xếp hạng xe có tính kinh tế cao nhất. Với mức giá không đổi, phiên bản Spark Van 2016 được trang bị thêm nhiều tính năng mới tiện nghi hơn so với phiên bản xe Spark Van cũ.

Nguồn khảo sát từ các diễn đàn ô tô Việt Nam cho thấy, Spark Van luôn là lựa chọn số 1 của những người đang sử dụng mô tô có ý định chuyển sang ô tô.

Hiện xe Chevrolet Spark Van tại Việt Nam chỉ có 1 phiên bản duy nhất là Spark Van Lite 0.8 MT số sàn được phân phối chính hãng tại CHEVROLET GIẢI PHÓNG


THÔNG TIN KHUYẾN MẠI XE CHEVROLET SPARK VAN

Giá xe Spark Van 2016 phía trên là giá công bố của General Motors Việt Nam. Khi khách hàng mua xe sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chính sách hỗ trợ, tư vấn giá tốt nhất tại đại lý Chevrolet. Quý khách vui lòng liên hệ Mr. Nam 0965 113 913 để được hỗ trợ tốt nhất.

HỖ TRỢ:

♦  Hỗ trợ giá tốt nhất
♦  Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 80%, thời gian 05 năm
♦  Hỗ trợ thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm đồ chơi cho xe…
♦  Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách

GIÁ XE CHEVROLET SPARK VAN HẢI PHÒNG

LOẠI XE CHEVROLET SPARK VAN
Phiên bản Spark Van 0.8 MT
Giá Xe Niêm Yết 259.000.000 VNĐ
Giá Khuyến Mại Liên hệ 0965 113 913 để nhận giá tốt nhất

Hỗ trợ mua xe Spark Van trả góp chỉ với 70 triệu

GIÁ XE CHEVROLET SPARK VAN 2016 chỉ 259.000.000 Đ được mệnh danh là xe oto rẻ nhất Việt Nam. Bên cạnh đó chi phí bảo dưỡng, đăng ký – đăng kiểm cực thấp là điểm hấp dẫn không thể bỏ qua nếu bạn có ý định sắm xế hộp phục vụ nhu cầu cá nhân.

Giá xe Chevrolet Spark Van hai phong

Giá xe Chevrolet Spark Van 2016


NGOẠI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN

Chevrolet Spark Van thiết kế theo tiêu chuẩn “thiết kế bé cho không gian to” sáng tạo cùng những đường bo cạnh mềm mại dễ lấy được thiện cảm từ khách hàng. Nổi tiếng bởi giá xe ô tô rẻ nhất Việt Nam, kiểu dáng gọn và ưa nhìn khiến Spark Van tự tin có thể làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Phiên bản Spark Van 2016 được trang bị thêm nhiều tính năng an toàn và giải trí tiện nghi hơn hẳn phiên bản 2014 trước đó như: Hệ thống MyLink, túi khí an toàn, gạt mưa sau, đèn gầm,…

KIỂU DÁNG XE CHEVROLET SPARK VAN

Spark Van sở hữu thiết kế tương đối nhỏ gọn với thông số cụ thể là: (Dài x Rộng x Cao) = (3.495mm x 1.495mm x 1.500mm), Chiều Dài cơ sở 2.345 mm, khoảng sáng gầm 145 mm. Tuy được thiết kế giản lược theo đúng Form mẫu bán tải mini gồm 2 ghế ngồi trước nhưng Spark Van lại có tới tận 5 cửa, giúp thuận tiện cho công việc thường nhật, di chuyển hàng hoá của khách hàng.



Ngoại thất xe Chevrolet Spark VanXe Chevrolet Spark Van 2016 với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế


Spark Van 2016 – Xe chở hàng đa di năng, vừa là phương tiện di chuyển đầy phong cách, vừa cho phép bạn thoải mái vi vu trên cả những con phố đông đúc và chật hẹp. Ngoài ra, Spark Van 2016 được ốp crom mới nhiều chi tiết như : Cạnh mở cốp, tay nắm cửa xe… Nhưng ấn tượng nhất ở chiếc xe này vẫn là ngoại hình nhỏ gọn được bao quanh bởi những đường cong mềm mại đầy mê hoặc. Điều này khiến Spark Van lập tức thu hút mọi ánh nhìn từ giới oto ngay từ những ngày đầu ra mắt và dần chiếm được cảm tình của họ.

ĐIỂM MỚI NGOẠI THẤT XE SPARK VAN 2016

Chevrolet Spark Van 2016 cải thiện thêm cụm đèn gầm xe


Chevrolet Spark Van 2016 cải thiện thêm cụm đèn gầm xe

Spark Van 2016 được trang bị cặp đèn pha Halogen đặt ngay phía trên cụm đèn xi – nhan một cách hợp lý, đồng thời sự xuất hiện cụm đèn gầm mới giúp xe trở nên an toàn hơn khi đi đêm. Đèn pha, xi – nhan, đèn gầm xe mới kết hợp cùng ba – đờ – sốc bo tròn mềm mại tạo nên sự hài hoà và tinh tế hơn cho tổng thể phần đầu xe. Vành La – Zăng 13 inch nguyên bản theo xe được ốp mạ bạc mới.


XE CHEVROLET đưa ra mức giá niêm yết là 259.000.000 Đ cho Chevrolet Spark Van kiến nó trở thành chiếc xe ô tô rẻ nhất Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu di chuyển hàng hoá, đi lại,…


NỘI THẤT XE CHEVROLET SPARK VAN

Nội thất xe Spark Van hài hoà và tiện nghi

Nội thất xe Spark Van hài hoà và tiện nghi

Nội thất xe Spark Van 2016 được trang bị rất hiện đại và tinh tế. Hoạ tiết ghế nỉ chấm bi màu ghi nhã nhặn đan xen giữa những tông màu sáng – tối trong xe tạo nên một tổng thể không thể hài hoà hơn. Các hộc chứa đồ được bày trí một cách khoa học kết hợp cùng hệ thống giải trí MyLink được nâng cấp nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng. Bị hạn chế bởi thiết kế nhỏ, ngắn nhưng không vì thế mà Spark Van mang lại cảm giác bí bách khó chịu nhờ ghế ngồi linh hoạt và trần xe cao giúp tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng.

TIỆN NGHI NỘI THẤT XE SPARK VAN 2016

Vô lăng xe Spark Van 2016 với thiết kế 3 chấu đơn giản nhưng tiện nghi cùng cần gạt mưa và cần điều chỉnh đèn liền ngay phía sau. Bảng tablo hiển thị tình trạng của đèn xe được đặt ngay dưới tầm mắt người điều khiển xe cầm lái giúp người sử dụng dễ dàng quan sát tình trạng hoạt động của xe khi đang cầm lái. Bảng đồng hồ gồm 3 cụm đồng hồ cơ bản: đồng hồ tốc độ, đồng hồ vòng tua mày, đồng hồ tốc độ với đồng hồ tốc độ đặt chính giữa. So với phiên bản cũ, Spark Van 2016 được trang bị thêm phím điều khiển gương chiếu hậu bên phải tiện lợi.

Hệ thống giải trí xe Spark Van 2016 được cải tiến đáng kể khi bổ sung thêm đầu CD/MP3 cùng cổng kết nối nhạc AUX cạnh đài AM/FM cùng với hệ thống điều hoà 2 chiều khiến những chuyến đi của bạn trở nên thú vị hơn và dễ chịu hơn.

KHOANG CHỞ HÀNG XE SPARK VAN

Khoang chở hàng thông minh với sức chứa hơn 500 Lít cùng cửa sau tiện nghi giúp những vật phẩm giá trị được bảo quản một cách tốt nhất trên cả chặng đường mà không phải lo che đậy mưa, nắng như những chiếc bán tải thông thường. Với Khoang chứa đồ lớn trên 500 Lít ( ~3 va li cỡ Lớn) bạn tha hồ đi picnic cùng bạn bè ở bất cứ nơi đâu mà không phải lo mang vác đồ cồng kềnh ảnh hưởng đến an toàn giao thông.



Xe Spark Van 2016 với khoang chưa đồ trên 500 Lít

Thoải mái lắp thêm hàng ghế sau Spark Van để phục vụ nhu cầu cá nhân
Thoải mái lắp thêm hàng ghế sau Spark Van để phục vụ nhu cầu cá nhân

 Ngoài ra, Spark Van được thiết kế hỗ trợ lắp thêm phụ kiện hàng ghế sau phục vụ hành khách nếu có nhu cầu tăng thêm chỗ ngồi. Tuy nhiên Chevrolet Giải Phóng khuyến cáo bạn không nên lắp thêm hàng ghế sau bởi quy định đăng kiểm xe 2 chỗ là 4 chỗ là khác nhau. Giống với thiết kế bên ngoài nhỏ nhắn ấy, Spark Van được trang bị động cơ 0.8 Lít siêu tiết kiệm nhiên liệu, Bạn tha hồ vi vu trên phố mà không cần lo ngại về chi phí vận hành và vấn đề môi trường.

Xe Spark Van 2016 với khoang chưa đồ trên 500 Lít

Xe Spark Van 2016 với khoang chưa đồ trên 500 Lít

ĐỘNG CƠ XE CHEVROLET SPARK VAN

Xe Spark Van với động cơ SOHC 0.8L


Xe Spark Van với động cơ SOHC 0.8L  3 xi – lanh, công nghệ MPI siêu tiết kiệm nhiên liệu

Xe Chevrolet Spark Van 2016 trang bị động cơ SOHC 0.8L 3 xi lanh theo công nghệ MPI cam đơn 2 van nạp – 1 van xả siêu tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 4.5 Lít xăng /100 Km.  Spark Van 2016 số sàn 5 cấp với tốc độ tối đa 145 Km/h khiến nó trở thành chiếc xe “lành” và dễ dàng sử dụng với cả những người lớn tuổi. ĐÁNH GIÁ​ XE CHEVROLET SPARK VAN  là chiếc xe 4 bánh rẻ nhất thị trường xe ô tô Việt Nam, kiểu dáng nhỏ gọn và tính kinh tế cao rất phù hợp cho những người mua xe sử dụng nhu cầu cá nhân.


HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET SPARK VAN

Chevrolet Spark Van 2016 đã bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn bị động so với phiên bản trước đó như: tăng số số lượng ốp thép cứng hấp thụ lực phía đầu xe và túi khí an toàn cho người cầm lái nhằm hạn chế tối đa rủi ro cho người điều khiển xe khi có va chạm xảy ra. Giờ đây bạn hoàn toàn yêu tâm khi rời khỏi xe bởi hệ thống chống trộm mới được bổ sung vào phiên bản Spark Van 2016. Với nhiên liệu tối đa chỉ 4,5L/100 Km thì chi phí vận hành hay bảo dưỡng xe hoàn toàn không thành vấn đề đối với bạn, Hãy yên tâm sử dụng Spark Van làm phương tiện di chuyển hàng ngày của bạn.


MÀU XE CHEVROLET SPARK VAN 2016

Xe Chevrolet Spark Van ban đầu chỉ có 4 màu chủ đạo là: Trắng, Ghi, Đỏ, Xanh Lá nhưng sau đó hãng Chevrolet quyết định đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng bằng việc cung cấp thêm 2 màu là Xanh Ngọc và Xanh Dương biến số màu xe Chevrolet Spark Van lên tổng là 6 màu. Spark Van 2016 được phân phối chính hãng tại đại lý Chevrolet Giải Phóng với 6 màu tuỳ chọn là:
♦  Màu Tắng
♦  Màu Đỏ
♦  Màu Xanh Lá Cây
♦  Màu Xanh Ngọc
♦  Màu Xanh Dương

Spark Van Trắng trang nhã

Spark Van – Trắng trang nhã


Spark Van Đỏ hai phong

Spark Van – Đỏ quyến rũ

Spark Van - Bạc hai phong

Spark Van – Bạc sang trọng


Spark Van Xanh hai phong

Spark Van – Xanh phá cách

Spark Van – Xanh Dương hai phong


Spark Van – Xanh Dương huyền bí

Spark Van – Xanh Ngọc hai phong


Spark Van – Xanh Ngọc thanh lịch


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET SPARK VAN


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN XE CHEVROLET SPARK VAN 2016 MỚI NHẤT

♦  Kích thước tổng thể xe Chevrolet Spark Van (dài x rộng x cao): 3.495mm x 1.495mm x 1500mm
♦  Chiều dài cơ sở xe Chevrolet Spark Van: 2.345 mm
♦  Khoảng sáng gầm xe Chevrolet Spark Van: 145 mm
♦  Trọng lượng không tải xe Chevrolet Spark Van: 785 kg
♦  Trọng lượng toàn tải xe Chevrolet Spark Van: 1.250 kg
♦  Động cơ xe Chevrolet Spark Van: 3 xi-lanh thẳng hàng, SOHC MPI
♦  Dung tích xi lanh xe Chevrolet Spark Van: 796cc
♦  Công suất cực đại xe Chevrolet Spark Van: 48 mã lực tại 6.000 vòng/phút
♦  Mô-men xoắn cực đại xe Chevrolet Spark Van: 71,5 Nm tại 4.400 vòng/phút
♦  Hệ thống truyền động xe Chevrolet Spark Van: Cầu trước Hộp số xe Spark Van: Số sàn 5 cấp
♦  Hệ thống treo xe Chevrolet Spark Van: Độc lập phía trước và Phụ thuộc phía sau
♦  Hệ thống phanh xe Chevrolet Spark Van: phanh tang trống
♦  Vành và lốp xe Chevrolet Spark Van: Vành la-zang sắt 13 inch cùng kích thước lốp 155/65R13
♦  Tiêu thụ nhiên liệu xe Chevrolet Spark Van: 4.5 lít/100km
♦  Kích thước thùng xe Chevrolet Spark Van (D x R x C): 850mm x 950mm x 695mm

CHEVROLET Hải Phòng

Hotline: 0965 113 913

Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com

* Mọi yêu cầu tìm hiểu xe, giá xe Chevrolet tai Hai PhongQuý Khách xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào thông tin liên hệ Chevrolet và gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phục vụ và phản hồi Quý Khách sớm nhất. Xin chân thanh cám ơn Quý Khách!
Tags:

Liên Hệ

SHOWROOM Chevrolet HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: Mr Nam 0965 113 913 Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Chevrolet Aveo Hải Phòng
  • Chevrolet Cruze Hải Phòng
  • Chevrolet Colorado Hải Phòng
  • Chevrolet Captiva Hải Phòng
  • Chevrolet Spark Van Hải Phòng
  • Chevrolet Colorado Hải Phòng
  • Chevrolet Trax Hải Phòng

Tại sao lại chọn Chevrolet

Copyright © Chevrolet Hải Phòng | Đại lý xe oto Chevrolet Hai Phong | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Đại lý xe ô tô Chevrolet Hải Phòng

|

Giá xe Chevrolet Hải Phòng

|

Showroom Chevrolet Hải Phòng

|

Mua xe oto giá rẻ Hải Phòng

|

Chevrolet Việt Nam

|

Honda oto Hải Phòng

|

Cách mua Bitcoin

|

Sua dieu hoa tai hai phong

|

Sua may tinh tai hai phong