Chevrolet Aveo

Share & Comment

CHEVROLET AVEO HẢI PHÒNG



CHEVROLET AVEO là dòng xe Sedan 5 chỗ hạng C có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Chỉ từ 450 triệu là bạn có thể sắm ngay cho mình một chiếc Sedan mang thương hiệu Mỹ. phiên bản AVEO 2015 được lột xác hoàn toàn bởi thiết kế mới hiện đại cùng cải tiến động cơ và nội thất tiện nghi. Năm 2010 CHEVROLET AVEO được trao giải thưởng IntelliChoice về chiếc xe đạt hiệu quả nhiên liệu tốt nhất - Lựa chọn thông minh về chi phí bảo trì.



Hiện CHEVROLET AVEO được phân phối chính hãng tại CHEVROLET GIẢI PHÓNG với 2 phiên bản là AVEO LT 1.5 AT số tự động và AVEO LT 1.5 MT số sàn cùng 7 màu tự chọn.

GIÁ XE CHEVROLET AVEO HẢI PHÒNG




Bảng giá xe CHEVROLET AVEO
GIÁ XE CHEVROLET AVEO với mức giá niêm yết là 452 triệu cho bản số sàn và 488 triệu cho bản số tự động được mệnh danh là chiếc Sedan rẻ nhất thị trường hiện nay. 


THÔNG TIN KHUYẾN MẠI XE CHEVROLET AVEO

KHUYẾN MẠI: Giá bán phía trên là giá công bố của GM Việt Nam. Khi khách hàng mua xe sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chính sách hỗ trợ, tư vấn giá tốt nhất tại đại lý CHEVROLET GIẢI PHÓNG. Quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất :
HỖ TRỢ:
•    Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 80%, thời gian 07 năm.
•    Hỗ trợ thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm đồ chơi cho xe…
•    Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho Quý khách


LIÊN HỆ : 0965 113 913 – KINH DOANH CHEVROLET HẢI PHÒNG


NGOẠI THẤT XE CHEVROLET AVEO
Đối tượng khách hàng chính của CHEVROLET AVEO là những người có nguồn thu nhập eo hẹp nhưng lại muốn sở hữu một chiếc xe sedan 5 chỗ rộng rãi tiện nghi cho cả gia đình. Với tính năng ưu việt cùng giá cả cạnh tranh CHEVROLET AVEO đã nhanh chóng nhận được thiện cảm từ những khách hàng này ngay từ khi ra mắt năm 2015.

Ngoại thất mới CHEVROLET AVEO
So với các dòng xe trong cùng phân khúc, CHEVROLET AVEO 2015 có kích thước lớn hơn hẳn cùng nội thất mới tiện nghi và động cơ được nâng cấp. Tất cả những yếu tố trên tạo ra một chiếc Sedan hoàn hảo nhất trong tầm giá 450 triệu mang thương hiệu Mỹ.
CHEVROLET AVEO 2015 có kích thước tổng thể (DxRxC) = 4.310mm x 1.710mm x 1.505mm cùng khoảng sáng gầm 130mm và chiều dài cơ sở 2.480mm là dòng xe du lịch hạng nhỏ có kích thước lớn nhất. 



Đầu xe CHEVROLET AVEO với thiết kế mạnh mẽ đầy mê hoặc
PHẦN ĐẦU XE CHEVROLET AVEO được thiết kế thể thao với lưới tản nhiệt kép cỡ lớn mạ viền cờ rôm sang trọng cùng đường gân dập nổi xuyên suốt từ nắp ca po xuống lưới tản nhiệt và logo Chevrolet nổi bật đặt chính giữa khiến tổng thể phần đầu xe không thể hài hoà hơn. Cụm đèn đầu xe AVEO 2015 được trang bị đèn chiếu sáng ngày daylight với cơ chế tự động bật sáng khi khởi động xe cùng hệ thống đèn sương mù thiết kế mới mạ viền cờ rôm giúp tăng khả năng chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.

Cụm đèn xe đầy phong cách của CHEVROLET AVEO 2015 

PHẦN THÂN XE CHEVROLET AVEO được thiết kế thêm 2 đường gân dập nổi chạy ngang 2 bên sườn xe đánh lừa thị giác khiến chiếc xe nhìn có vẻ dài hơn đồng thời kiều dáng xe AVEO 2015 khá cao với phần trần xe rộng và thoáng hơn phù hợp với cả những khách hàng có thân hình cao to trên 1m8. Ấn tượng nhất ở AVEO 2015 có lẽ là thiết kế gồ nổi xung quanh bánh xe làm nổi bật lên bộ la zăng hợp kim 15 inch 5 chấu kép sành điệu.


CHEVROLET AVEO với thiết kế đường gân thân xe dập nổi 



Vành la zăng hợp kim 15 inch với thiết kế 5 chấu kép
ĐUÔI XE CHEVROLET  AVEO được thiết kế độc đáo với đường băng ngang cờ rôm sang trọng nối liền cụm đèn hậu 2 bên đuôi xe kết hợp cùng đường gấp nếp ba đờ sốc khiến tổng thể phần đuôi xe trở nên liền mạch và bề thế hơn. Đặc biệt phiên bản AVEO LTZ số tự động được trang bị thêm cánh lướt gió thể thao cùng đèn phanh trên cao trong khi đó phiên bản AVEO LT số sàn thì chỉ được trang bị nẹp lướt gió sau xe.


Đuôi xe AVEO 2015 với đường băng ngang mạ cờ rôm nổi bật


Cánh lướt gió thể thao được trang bị trên AVEO LTZ số tự động
XE CHEVROLET hiện là dòng xe Sedan rẻ nhất thị trường Việt Nam mà vẫn sở hữu khả năng vận hành cùng hệ thống an toàn tốt, đầy đủ tiện nghi. 

NỘI THẤT XE CHEVROLET AVEO


Nội thất xe CHEVROLET AVEO 2015 
NỘI THẤT XE CHEVROLET AVEO 2015 được trang bị trần xe cao tạo không gian rộng rãi và thoải mái cho cả hành khách và người ngồi phía sau. Ngoài ra, AVEO 2015 cũng được kết hợp hài hoà giữa những đường viền mạ cờ rôm sang trọng cùng gam màu nội thất chủ đạo là vàng be khiến tổng thể nội thất xe AVEO không thể hài hoà hơn.
TIỆN NGHI NỘI THẤT CHEVROLET AVEO
Các phím điều khiển trung tâm của AVEO 2015 được sắp xếp canh nhau một cách hợp lý ngay phía trên tablo, vô lăng 4 chấu tích hợp các phím điều khiển hệ thống giải trí giúp hành khách dễ dàng thao tác ngay cả khi cầm lái. Hệ thống giải trí CHEVROLET AVEO 2015 được thiết kế hiện đại hơn với đĩa CD 6 ổ hỗ trợ MP3, AUX,… Điều hoà chỉnh tự động giúp bầu không khí trong xe luôn trong lành. Hệ thống âm thanh AVEO 2015 bao gồm 6 loa với 2 loa Treble + 4 loa Sub. Cặp loa được đặt ở phía cuối xe tạo hiệu ứng âm thanh vòm đặc biệt ấn tượng giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những giai điệu yêu thích ở bất cứ đâu.



Vô lăng 4 chấu tích hợp phím điều khiển hệ thống giải trí trên AVEO 2015



Cặp loa được đặt ở phía cuối xe AVEO 2015
KHÔNG GIAN CHEVROLET AVEO 2015
Không gian  rộng rãi và thoáng đãng phía trong cabin là điểm cộng lớn của CHEVROLET AVEO 2015. Khoảng để chân rộng cùng trần xe cao luôn giúp hành khách thoải mái nhất khi ngồi trong chiếc sedan 5 chỗ hạng nhỏ này. Đây cũng chính là điểm mạnh mà các đối thủ trong cùng phân khúc như Ford Fiesta hay Toyota Vios không có được. Đồng thời, Thiết kế đuôi xe vồng cao khiến thể tích cốp xe AVEO 2015 lớn hơn đáng kể.

Hàng ghế sau xe cùng khoảng để chân rộng rãi


Cốp xe AVEO 2015 lớn hơn nhờ thiết kế đuôi vồng cao

ĐỘNG CƠ CHEVROLET AVEO

Động cơ mạnh mẽ xe CHEVROLET AVEO
CHEVROLET AVEO được trang bị động cơ SOHC MPI xi lanh 1.5L trên cả 2 phiên bản AVEO LTZAVEO LT với công suất tối đa là 84 mã lực tại 5600 V/P. Momen xoắn CĐ 128 Nm tại 3000 V/P. SOHC MPI với công nghệ cam đơn cùng dung tích nhỏ nên rất lành và siêu tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt có chi phí bảo dưỡng bảo trì động cơ thấp nên mang lại giá trị kinh tế cao.

ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET AVEO 2015

Là mẫu xe ô tô lý tưởng cho dòng sedan hạng nhỏ với giá tốt nhất mà nhu cầu phục vụ cao nhất trong phân khúc đối tượng khách có điều kiện kinh tế eo hẹp nhưng mong muốn sở hữu 1 chiếc xe tiện nghi cho cả gia đình.
Chevrolet Aveo 2015 trang bị hộp số tự động 4 cấp hình zíc zắc và hộp số sàn 5 cấp cho lần lượt 2 phiên bản AVEO LTZAVEO LT. AVEO mới xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những người mới bắt đầu chuyển từ xe máy sang ô tô bởi thao tác sử dụng dễ dàng cùng những trải nhiệm thú vị.

AVEO LTZ với hộp số tự động 4 cấp hình zích zắc

Hộp số sàn 5 cấp của AVEO LT

HỆ THỐNG AN TOÀN CHEVROLET AVEO


Hệ thống túi khí an toàn nhập khẩu từ Đức trên CHEVROLET AVEO
CHEVROLET AVEO được trang bị dây đai an toàn mới gồm 3 điểm, 5 vị trí và 2 túi khí an toàn dành cho người cầm lái + hành khách phía trước an toàn tuyệt đối nhằm giảm bớt chấn thương tối đa khi xảy ra tai nạn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phanh đĩa giúp xe không bị trượt khi phanh gấp. Ngoài ra, Chìa khoá AVEO thế hệ mới được tích hợp chức năng chống trộm cùng nút mở cốp tiện dụng.




Hệ thống chống bó cứng hanh ABS an toàn tuyệt đối khi vào vòng cua


Chìa khoá CHEVROLET AVEO tích hợp cảnh báo chống trộm và nút mở cốp


MÀU XE CHEVROLET AVEO

CHEVROLET AVEO 2015 được phân phối chính hãng tại CHEVROLET GIẢI PHÓNG với 7 màu chủ đạo là: bạc, trắng, đen, ghi, vàng cát, đỏ mận & xanh dương.

Chevrolet Aveo màu Trắng

Chevrolet Aveo màu Bạc

Chevrolet Aveo màu Đen

Chevrolet Aveo màu Vàng Cát

Chevrolet Aveo màu Đỏ Mận

Chevrolet Aveo màu Xanh Dương


THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHEVROLET AVEO

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHEVROLET AVEO 2015
Kích thước tổng thể:  (D x R x C) = 4310x 1710 x 1505 (mm)
Chiều dài cơ sở : 2480 mm
Khoảng sáng gầm: 130 mm
Trọng lượng không tải: Aveo LTZ 1.135 kg, Aveo LT 1.055 kg
Trọng lượng toàn tải: Aveo LTZ 1.502 kg, Aveo LT 1.380 kg
Động cơ: 4 xy-lanh thẳng hàng, SOHC MPI
Xi lanh: 1498  cc
Công suất CĐ: 84 mã lực tại 5.600 vòng/phút
Momen xoắn CĐ: 128 Nm - 3.000 V/P
Hệ thống truyền động: Cầu trước
Hộp số: Aveo LTZ số tự động 4 cấp, Aveo LT số sàn 5 cấp
Hệ thống treo: Phụ thuộc phía sau và Độc lập phía trước
Hệ thống phanh: Phanh đĩa trước - tang trống sau
Vành + Lốp: Vành la-zang hợp kim 15 inch, lốp 185/55R15
Tiêu thụ nhiên liệu: 7.2 L/100km

CHI TIẾT BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHEVROLET AVEO 2015


Bảng thông số kỹ thuật Chevrolet Aveo 

CHEVROLET GIẢI PHÓNG HẢI PHÒNG

Hotline: 0965 113 913
Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com

* Mọi yêu cầu tìm hiểu xe, báo giá xe CHEVROLET AVEO Quý Khách xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào Liên Hệ và gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phục vụ và phản hồi Quý Khách sớm nhất. Xin chân thanh cám ơn Quý Khách! 
Tags:

Liên Hệ

SHOWROOM Chevrolet HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: Mr Nam 0965 113 913 Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Chevrolet Aveo Hải Phòng
  • Chevrolet Cruze Hải Phòng
  • Chevrolet Colorado Hải Phòng
  • Chevrolet Captiva Hải Phòng
  • Chevrolet Spark Van Hải Phòng
  • Chevrolet Colorado Hải Phòng
  • Chevrolet Trax Hải Phòng

Tại sao lại chọn Chevrolet

Copyright © Chevrolet Hải Phòng | Đại lý xe oto Chevrolet Hai Phong | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Đại lý xe ô tô Chevrolet Hải Phòng

|

Giá xe Chevrolet Hải Phòng

|

Showroom Chevrolet Hải Phòng

|

Mua xe oto giá rẻ Hải Phòng

|

Chevrolet Việt Nam

|

Honda oto Hải Phòng

|

Cách mua Bitcoin

|

Sua dieu hoa tai hai phong

|

Sua may tinh tai hai phong