Chevrolet Colorado

Share & Comment

CHEVROLET COLORADO Hải Phòng

CHEVROLET COLORADO là dòng xe Pick-up bán tải được ưa chuộng nhất toàn cầu. COLORADO ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ năm 2004 và được đặt tên theo tên một Bang của Cộng Hoà Liên Bang Hoa Kỳ, Colorado. Trải qua hơn 10 năm phát triển, hiện Chevrolet Colorado đã có mặt tại hơn 140 quốc gia trong đó có Việt Nam. Với động Duramax mạnh mẽ siêu tiết kiệm nhiên liệu cũng thiết kế thể thao cá tính, Colorado đã đưa thương hiệu Chevrolet lên một tầm cao mới, lọt tốp 10 chiếc xe bán tải bán chạy nhất hành tinh.






GIÁ XE COLORADO Hải Phòng

Bảng giá xe Chevrolet


THÔNG TIN KHUYẾN MẠI XE CHEVROLET COLORADO

Giá xe phía trên là giá xe niêm yết của GM Việt Nam, Mời bạn Liên Hệ: 0965 113 913 để được hỗ trợ tư vấn xe và báo giá xe tốt nhất. khuyến mãi bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100000 km cụm động cơ và hộp số. 2 năm bảo hành hoặc 50000km các bộ phận khác. Ngoài ra còn nhìu chương trình khuyến mại hấp dẫn khác liên tục được chúng tôi cập nhật tại chuyên mục thông tin >> KHUYẾN MÃI

NGOẠI THẤT XE COLORADO

CHEVROLET COLORADO được thiết kế ngoại thất khoẻ khoắn cơ bắp đậm chất Mỹ đặc trưng cho dòng xe bán tải mạnh mẽ. Colorado tuy là dòng xe bán tải Pick-up nhưng hơi hướng SUV. Lấy cảm hứng từ vùng đất cao nguyên khô cằn nhất Hoa Kỳ, bởi vậy thiết kế ngoại thất Colorado vô cùng mạnh mẽ và cá tính giống như ý chí con người trước sự khắc nhiệt của môi trường nơi đây. Gân quanh thân xe được dập nổi cá tính tạo điểm nhấn giúp Colorado nổi bật hơn. HÃNG CHEVROLET ra mắt thị trường Việt Nam với 5 phiên bản xe Colorado là: Colorado LTZ 2.8 AT 4x4,Colorado LTZ 2.8 AT 4x4,  Colorado LT 2.5 MT 4x4,  Colorado LTZ 2.5 MT 4x2, Colorado High CouNtry. Mẫu bán tải Pick-up mạnh mẽ với thiết kế pha lẫn SUV lịch lãm cùng động cơ Diesel 2.8 DURAMAX mạnh mẽ có lẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những khách hàng muốn mua xe bán tải để phục vụ nhu cầu cá nhân kết hợp làm phương tiện đi lại hàng ngày

→ COLORADO HIGH COUNTRY

Ngoại thất bán tải Mỹ mạnh mẽ mà không kém phân sang trọng, lịch lãm

Ngoại thất Colorado với đường gân dập nổi quanh xe cá tính
CHEVROLET COLORAD với thiết kế pha trộn giữa 2 dong xe SUV và Pick-up được giới chuyên gia đánh giá cao về sự tiện dụng, Còn gì tuyệt vời hơn việc lái một chiếc xe vận chuyển hàng hoá dành cho công việc rồi đi tiệc tùng hay đi phượt cùng bạn bè luôn mà không lo ngại vướng víu hay không phù hợp bởi thiết kế hơi hướng SUV này. Lưới tản nhiệt kép mạ chrome sắc sảo cùng biểu tượng logo đặt ở giữa khiến tổng thể phần đầu xe Colorado nhìn khá bắt mắt. COLORADO 2016 sở hữu Chiều Dài tổng thể là (DxRxC)= 5347x1882x1788 (mm), Dài cơ sở 3096 mm và khoảng sáng gầm 216 mm cùng bán kính vòng quay tối thiểu 6,3 m. Đồng thời, Colorado được trang bị hệ thống phanh đặc trưng của dòng xe Pick-up gồm phanh sau tang trống và phanh đĩa cùng thanh cân bằng và nhíp cho hệ thống treo sau xe.

Lưới tản nhiệt kép xe COLORADO

Cụm đèn pha bi xenon xe Chevrolet Colorado 



Vành La Zang chắc chăn xe Chevrolet Colorado
Ngoại thất CHEVROLET COLORADO được trang bị cụm đèn pha chỉnh điện dạng bi Xenon có thấu kính hội tụ giúp tầm nhìn trước và 2 bên mở rộng hơn mà không hề gây chói mắt cho các phương tiện ngược chiều. Vành La Zang 17 inch mạ bạc chắc chắn kết hợp cùng giá nóc thể thao và khoang bán tải rộng rãi khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ và thời thượng. 


Cụm đèn hậu xe Colorado


Thùng sau xe Colorado được gia công theo cứng chịu lực tốt
THÙNG XE CHEVROLET COLORADO rộng rãi được gia công bằng chất liệu vỏ cứng cáo cùng thép giằng khiến chiếc xe đầm hơn. Đặc biệt tay mở thùng xe được thiết kế chốt hoá an toàn, tay mở cốp và cản sau xe đều được mạ cờ rôm trông sắc sảo hơn hẳn. XE CHEVROLET  đưa ra mức giá niêm yết là 605.000.00 VNĐ, 635.000.000 VNĐ,739.000.000 VNĐ, 756.000.000 VNĐ cho lần lượt 4 phiên bản 2.5 MT (4x2), 2.5 MT (4x4), 2.8 MT (4x4), 2.8 AT (4x4). Đánh giá xe chevrolet Colorado cho răng đây là mức giá hợp lý nhất cho ông “Vua bán tải” Hiện CHEVROLET GIẢI PHÓNG đang ưu đãi giảm giá lớn cho dòng xe Chevrolet Colorado.

NỘI THẤT XE CHEVROLET COLORADO

KHÔNG GIAN XE CHEVROLET COLORADO


CHEVROLET COLORADO với nội thất sang trọng gây ấn tượng

Cabin kép sang trong xe Colorado

ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET COLORADO 

là chiếc Pick-up hếm hoi trên thị trường hiện nay được trang bị nội thất da cao cấp tạo cảm giác như bạn đang ngồi trong 1 chiếc SUV sang trọng. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng là điểm nổi bật khác của Colorado trong dòng xe bán tải cùng phân khúc, đồng thời hệ thống điều hoà tự động luôn mang đến cảm giác thư giãn nhất, Chỉ với 1 nút ấn là bạn có thể thay đổi nhiệt độ trong xe nhanh chóng. Tổng quan nội thất trên các phiên bản xe Colorado hầu hết được trang bị giống nhau hoặc không mấy khác biệt.
TIỆN NGHI NỘI THẤT XE CHEVROLET COLORADO
COLORADO trang bị cụm bảng đồng hồ điều khiển trung tâm kép lấy cảm hứng từ chiếc Camaro huyền thoại mang lại sự tiện dụng tối. Trong Ca-bin các phím điều khiển được sắp xếp khoa học thuận tiện cùng vô lăng xe và màn hình giải trí. Màn hình theo dõi hoạt động xe kiểm soát được các thông số động cơ, dầu, lốp một cách dễ dàngVô Lăng bọc da cao cấp tích hợp phím điều khiển MyLink tiện dụng. Hệ thống giải trí các phiên bản Colorado đều được trang bị đầu CD/MP3, cổng AUX, USB, Bluetooth,…cùng dàn âm thanh 6 loa tối tân nhất



Vô Lăng bọc da sang trọng trên Colorado
Colorado sở hữu khoang ghế sau rông rãi mang đến cảm giác thoải mái nhất cho hành khách phía sau, đồng thời dễ dàng điều chỉnh hệ chuyển động 1 cầu (2WD) hay 2 cầu (4WD) với chế độ vận hành chế độ thấp (Low) hoặc cao (High) tuỳ ý với thao tác  xoay gài núm cầu điện tử cả khi xe đang lưu thông trên đường với tốc độ cao.

ĐỘNG CƠ XE CHEVROLET COLORADO

 

Chevrolet Colorado với động cơ Diesel Duramax 2.8L  mạnh mẽ
ĐỘNG CƠ CHEVROLET COLORADO được trang bị công công nghệ Diesel Duramax 2.8L 4 xilanh cho công suất CĐ 178 mã lực tại vòng tua máy 3800 V/P, Momen 440Nm ở vòng tua 2000 V/P. Tính đến thời điểm hiện tại, Colorado là dòng xe bán tải duy nhất có bộ chống lọt nước vào hệ thống nạp khí ở máy. GM Việt Nam công bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Colorado là 8,5 L cho 100 Km. Và thực tế nhận được mức tiêu thụ trung bình của Colorado chỉ ở ngưỡng 7,5L – 8L khi lái thử mà thôi.Với tất cả những lượi thế trên, Colorado hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu ông Vua bán tải và bỏ xa đối thủ như Ford Range hay Nissan Navara,…

Chìa khoá điện tích hợp phím điều khiển tiện dụng

HỆ THỐNG AN TOÀN XE CHEVROLET COLORADO


Khung xe bọc thép cường lực xe Colorado


Xe Chevrolet Colorado với hệ thống an toàn bị động
Hệ thống an toàn xe Colorado được nhập khẩu hoàn toàn hoàn từ Đức với khung thép tăng cường chịu lực lên 60% HỆ THỐNG AN TOÀN BỊ ĐỘNG COLORADO: mang đầy đủ các tính năng an toàn bị động và chủ động nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi xảy ra va chạm bao gồm: 2 túi khí an toàn dành cho người lái và người ngồi trước, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên cả 4 bánh. Tất cả các tính năng an toàn này giúp Colorado đạt tiêu chuẩn 5 sao của NCAP Châu Âu về tính năng an toàn tuyệt đối. Ngoài. khoảng sáng gầm xe lớn 216mm giúp xe vận hành dễ dàng ngay cả trên những cung đường gập ghềnh nhất.

MÀU XE CHEVROLET COLORADO

Chevrolet Colorado được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 7 màu cơ bản: đen, nâu, ghi, trắng, bạc, đỏ mận, xanh dương và cam.

Màu xe Chevrolet Colorado

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET COLORADO




CHEVROLET GIẢI PHÓNG HẢI PHÒNG

* Mọi yêu cầu tìm hiểu xe, báo giá xe CHEVROLET COLORADO Quý Khách xin vui lòng điền đầy đủ thông tin vào FORM MẪU tại trang Liên Hệ và gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ phục vụ và phản hồi Quý Khách sớm nhất. Chân thành cám ơn Quý Khách!
Tags:

Liên Hệ

SHOWROOM Chevrolet HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: Mr Nam 0965 113 913 Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
  • Chevrolet Aveo Hải Phòng
  • Chevrolet Cruze Hải Phòng
  • Chevrolet Colorado Hải Phòng
  • Chevrolet Captiva Hải Phòng
  • Chevrolet Spark Van Hải Phòng
  • Chevrolet Colorado Hải Phòng
  • Chevrolet Trax Hải Phòng

Tại sao lại chọn Chevrolet

Copyright © Chevrolet Hải Phòng | Đại lý xe oto Chevrolet Hai Phong | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Đại lý xe ô tô Chevrolet Hải Phòng

|

Giá xe Chevrolet Hải Phòng

|

Showroom Chevrolet Hải Phòng

|

Mua xe oto giá rẻ Hải Phòng

|

Chevrolet Việt Nam

|

Honda oto Hải Phòng

|

Cách mua Bitcoin

|

Sua dieu hoa tai hai phong

|

Sua may tinh tai hai phong