Chevrolet Spark

Share & Comment

XE CHEVROLET SPARK Hải Phòng



CHEVROLET SPARK là xe hatchback hạng nhỏ 4+1 cửa với thiết kế vô cùng cá tính và nổi bật, nhằm hướng tới đối tượng khách hàng chính là những bạn trẻ với nguồn thu nhập trung bình. Được ra mắt lần đầu tiên tại Ấn Độ vào năm 2009, không lâu sau đó CHEVROLET SPARK đã làm bấn loạn thị trường xe hơi Châu Âu và đặc biệt ở Mỹ với hơn 1.000.000 chiếc SPARK bán ra thị trường kể từ ngày khai sinh. Tính đến thời điểm hiện tại, CHEVROLET SPARK đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trong có đó Việt Nam. SPARK VAN là xe cỡ nhỏ duy nhất được xếp hạng chứng chỉ xe an toàn Top Safety Pick của IIHS một tổ chức Phi Lợi Nhuận từ Liên Bang Mỹ nhằm cung cấp các bài Test vô cùng khắt khe về độ an toàn xe song song với NHTSA (Cục quản lý đường cao tốc và giao thông Mỹ).
TÌM HIỂU SẢN PHẨM LIÊN QUAN >>>  CHEVROLET AVEO 

SPARK 2015 là xe mới nhất thuộc dòng CHEVROLET SPARK. Để khẳng định vị trí độc tôn về độ an toàn, CHEVROLET SPARK mới đã nâng cấp thêm nhiều tính năng an toàn và tiện nghi mang tới khả năng an toàn tốt nhất cho dòng xe hạng mini. Trải qua thời gian đầu khó khăn khi khai sinh tại Việt Nam vào năm 2013 CHEVROLET SPARK đang dần lấy được thiện cảm của người tiêu dùng bởi kiểu dáng đặc biệt, chất lượng Mỹ. Hiện CHEVROLET SPARK là dòng xe cỡ nhỏ được yêu thích nhất tại thị trường ô tô Việt Nam. CHEVROLET SPARK được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản là CHEVROLET SPARK LT 1.0 MT bản số sàn và CHEVROLET SPARK LTZ 1.0 AT bản số tự động. Ngoài ra còn có thêm phiên bản tự chọn là SPARK TAXI và ZEST  >>> CHI TIẾT THÔNG TIN XE CHEVROLET MỜI BẠN CLICK LINK PHÍA DƯỚI:

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI XE CHEVROLET SPARK

ĐẠI LÝ CHEVROLET GIẢI PHÓNG hỗ trợ Khách Hàng mua xe Chevrolet với nhiều ưu đãi tặng Tiền Mặt + Quà + Phụ Kiện chính hãng hấp dẫn

HỖ TRỢ:→ TƯ VẤN XE 24/7 → GIAO XE NHANH TOÀN QUỐC → Thủ tục TRẢ GÓP nhanh chóng với LÃI XUẤT THẤP NHẤT (Tối đa đến 80%, thời gian 07 năm)
→ HỖ TRỢ THỦ TỤC NỘP THUẾ trước bạ, ĐĂNG KÝ, ĐĂNG KIỂM, BẢO HIỂM, LẮP THÊM PHỤ KIỆN,…NHANH NHẤT
→ CAM KẾT KHÔNG THU THÊM BẤT KỲ KHOẢN GIAO DỊCH NÀO

GIÁ XE CHEVROLET SPARK Hải Phòng

ĐÁNH GIÁ XE CHEVROLET SPARK là mẫu xe hạng mini bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Thiết kế thay đổi từ SPARK 2014 với kiểu dáng hiện đại hơn, động cơ tiêu thụ nhiên liệu ít hơn đặc biệt nhất là tính năng an toàn được nâng cấp hoàn toàn theo “tiêu chuẩn Mỹ”. Ngoài thay đổi nhỏ về đèn sương mù, lưới tản nhiệt kép, cản nước thì SPARK 2015 được giữ nguyên phần thiết kế bề ngoài xe. Riêng “trái tim” xe được thay thay bằng động cơ mới nhất nhất E-TEC II sử dụng cam kép 4 xi – lanh tiết kiệm nhiên liệu.

NGOẠI THẤT XE CHEVROLET SPARK

CHEVROLET SPARK 2016 với thiết kế thay đổi không nhiều



Lưới tản nhiệt kép ở đầu xe là đặc trưng của hãng Chevrolet
Xe Chevrolet Spark với thay đổi nhỏ về lưới tản nhiệt kép khiến tổng thể phần đầu xe nhìn cá tính và hiện đại hơn. Ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam CHEVROLET SPARK đã tham vọng chiếm lĩnh lĩnh thị trường phân khúc xe hạng nhỏ nơi đây. Bằng sự đầu tư và phát triển, các kỹ sư CHEVROLET đã không ngừng cải thiện chất lượng xe trong 7 năm ra mắt liên tiếp (2009 – 2016), CHEVROLET SPARK đã vượt mặt đối thủ KIA Morning vươn lên vị trí số 1 về lượng xe bán ra thị trường hàng năm trong phân khúc xe hạng nhỏ Việt Nam.

Chevrolet spark 2015 với thiết kế nhỏ gọn nhìn rất cá tính
Phiên bản CHEVROLET SPARK LTZ 1.0 AT (số tự động) với thiết kế ngoại thất không mấy thay đổi so với phiên bản cũ nhưng được cải thiện tính năng an toàn theo tiêu chuẩn cùng nhiều bộ phận khác giống hệt với phiên bản SPARK ra mắt tại thị trường Mỹ và Châu Âu.

NGOẠI THẤT NỔI BẬT XE CHEVROLET SPARK

CHEVROLET SPARK 2015 mới nhất được trang bị 5 cửa cùng La – Zăng 14 inch vành đúc mới có kích thước 155/70R14 khiến khoảng sáng gầm xe cao tới 160mm. Đây cũng chính là điểm thiết kế ngoại thật nổi bật của xe CHEVROLET SPARK 2015 so với các hãng xe khác bởi với khoảng sáng gầm lớn bạn tha hồ vi vu SPARK trên mọi nẻo đường mà không lo sợ ổ gà hoặc phi lên vỉa hè, thềm để xe thoải mái.
CHEVROLET SPARK LTZ 1.0 AT được trang bị đèn sương mù trước với viền mạ crôm làm tăng dáng vẻ mạnh mẽ của xe. Lưới tản nhiệt kép được cải tiến hài hòa với ốp cản trước khiến SPARK LTZ nhìn thể thao hơn. Đồng thời tích hợp gương chiếu hậu điện sấy kèm đèn xi – nhang cùng hệ thống đèn pha Halogen cỡ lớn giúp xe chiếu sáng tốt hơn khi di chuyển ban đêm.Spark LTZ được trang bị gương chiếu hậu điện có chức năng sấy

CHEVROLET SPARK với Cụm đèn pha lớn
GIÁ XE CHEVROLET HÀ NỘI niêm yết là 358.000.000Đ333.000.000Đ lần lượt cho 2 phiên bản CHEVROLET SPARK LT  số tự động và CHEVROLET SPARK LS số sàn được phân phối chính hãng tại CHEVROLET GIẢI PHÓNG với 6 màu lựa chọn.

NỘI THẤT XE CHEVROLET SPARK

Không gian nội thất SPARK da bọc nỉ sang trọng
Không gian SPARK với tông màu đen – ghi nhã nhặn


CHEVROLET SPARK với thiết kế nội thất được bày trí thông minh và khoa học. Hai khay đựng cốc được xếp ngay ngắn cạnh cần số. Hộc để đồ trung tâm, ngăn chứa đồ được đưa lên phía trước khoang lái. Trang bị túi đựng đồ sau ghế, hộc cửa cùng tấm chắn nắng dành cho tài xế tích hợp thanh kẹp đồ đa năng giúp bạn nhận được tối đa tiện ích khi ngồi trong xe. Hệ thống giải trí SPARK được trang bị đầy đủ CD/MP3 5+1 đĩa cùng cổng USB, AUX tiện dụng giúp bạn thư giãn suốt chuyến hành trình của mình trong một chiếc xe nhỏ gọn mà tiện nghi. 


Buồng lái CHEVROLET SPARK 2015 với thiết kế thông minh
Vô lăng 3 chấu tích hợp phím điều khiển giúp người lái dễ dàng thao tác trong khi di chuyển. Cụm đồng hồ được lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô đua mang lại dáng vẻ sport cho SPARK đặc biệt trong phiên bản năm 2015 cụm đồng hồ này được bọc thêm lớp crom sắc sảo khiến chiếc xe này trở nên bắt mắt hơn. SPARK mới chứa đựng nhiều điều thú vị khiến bạn thực sự bất ngờ khi lái thử.

Vô lăng 3 chấu tích hợp phím điều khiển,Bảng đồng hồ SPARK với thiết kế lấy cảm hứng từ xe moto đua


SPARK với cốp sau rộng rãi
CHEVROLET SPARK với thể tích cốp 170L hoặc lên đến 568L nếu gập hàng ghế sau lại là một lựa chọn lý tưởng cho những chuyến hành trình phải mang theo nhiều đồ đạc. Đặc biệt hàng ghế sau SPARK có thể gập từ 40 đến 60 độ

ĐỘNG CƠ CHEVROLET SPARK

 
SPARK với động cơ S-TEC II 16V mạnh mẽ
Đội ngũ kỹ sư xe CHEVROLET nghiên cứu và phát triển động cơ dựa trên S-TEC II 16V 4 xi-lanh giúp SPARK dễ dành chinh phục mọi nẻo đường bằng 1.0 DOHC 68 mã lực ở vòng tua 6.400 Vòng/Phút và Momen xoắn CĐ 89 Nm tại vòng tua 4.800 vòng/phút và siêu tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 5.1 L/100 Km.

HỆ THỐNG AN TOÀN CHEVROLET SPARK


SPARK mới được tăng cường 30% thép chịu lực toàn bộ phần khung thép an toàn xe
CHEVROLET SPARK mới được trang bị thêm 30% thép chịu lực so với phiên bản cũ giúp độ an toàn xe được nâng lên tầm cao mới. Nếu không may có va chạm xảy ra khi di chuyển thì SPARK tuyệt đối không bị bẹp dúm bởi hệ thống thép chịu lực khung chữ H đặt ngay dưới vị trí ghế ngồi. Hệ thống cảm biến lùi 2 mắt và chống bó cứng phanh ABS trên SPARK trang bị tiêu chuẩn. SPARK là dòng xe mini duy nhất được trang bị 4 túi khí an toàn. Những yếu tố trên khiến SPARK trở thành dòng xe hạng nhỏ an toàn nhất.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên SPARK mới được trang bị tiêu chuẩn


Hệ thống cảm biến lùi 2 mắt trên SPARK LTZ
ảnh
4 túi khí an toàn được trang bị trên SPARK
MÀU XE CHEVROLET SPARK


Bảng màu xe Chevrolet Spark
Cũng như những dòng xe khác cùng hãng, SPARK được thiết kế với 6 màu cơ bản là: Bạc, Trắng, Đỏ, Xanh Ngọc, Xanh Lá, Xanh Dương


Chevrolet Spark Trắng



Chevrolet Spark Ghi



Chevrolet Spark Xanh Ngọc


Chevrolet Spark Xanh Lá


Chevrolet Spark Xanh Dương

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
CHI TIẾT THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CHEVROLET SPARK



Bán Xe oto CHEVROLET HẢI PHÒNG

Hotline: 0965 113 913
Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com


Tags:

Liên Hệ

SHOWROOM Chevrolet HẢI PHÒNG Tư vấn bán hàng: Mr Nam 0965 113 913 Email: kinhdoanhxehoihp@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Chữ hút nổi mạ crom
    Chữ hút nổi mạ crom được hút nổi từ mica hoặc nhựa abs, sau đó được mạ 1 lớp mạ crom. Điều này giúp chữ có được màu sắc sáng bóng tuyệt đẹp. Độ bền màu cao chống trầy xước ảnh hưởng của những tác hại thời tiết. Bên cạnh đó chữ mang lại cho ta cảm giác vô cùng sang trọng đẳng cấp.
    Chữ mica hút nổi hông inox
    Đây là loại chữ được sử dụng nhiều trong một vài năm trở lại đây với những tập đoàn lớn như Vingroup, Masteri, những khách sạn, thẩm mỹ viện cao cấp.
    Chữ có màu sắc đa dạng, độ bóng mịn tuyệt đẹp từ mica và inox. Song song với đó chữ mica hút nổi hông inox còn có độ bền cao. Độ cứng tốt nên được sử dụng cho chữ toà nhà, dự dán đô thị ngoài trời.
    - gia công chữ inox
    - chữ mica hút nổi
    - mạ crom
    - logo oto mạ crom
    - chữ mạ crom
    - ốp alu
    - bảng hiệu hộp đèn
    - gia công inox
    - gia công bào chấn inox
    - hộp đèn mica hút nổi
    Quảng Cáo Đinh Phan
    Website: dinhphanadvertising.com
    Mail: quanlv.dinhphan@gmail.com
    SĐT: 0947.85.0022

    Trả lờiXóa

 
  • Chevrolet Aveo Hải Phòng
  • Chevrolet Cruze Hải Phòng
  • Chevrolet Colorado Hải Phòng
  • Chevrolet Captiva Hải Phòng
  • Chevrolet Spark Van Hải Phòng
  • Chevrolet Colorado Hải Phòng
  • Chevrolet Trax Hải Phòng

Tại sao lại chọn Chevrolet

Copyright © Chevrolet Hải Phòng | Đại lý xe oto Chevrolet Hai Phong | Desginer: Thiết kế web Hải Phòng


Đại lý xe ô tô Chevrolet Hải Phòng

|

Giá xe Chevrolet Hải Phòng

|

Showroom Chevrolet Hải Phòng

|

Mua xe oto giá rẻ Hải Phòng

|

Chevrolet Việt Nam

|

Honda oto Hải Phòng

|

Cách mua Bitcoin

|

Sua dieu hoa tai hai phong

|

Sua may tinh tai hai phong